Menu

หัวอกคนเป็นแม่!! “แม่เหยื่อ” สุดอึ้งเมื่อเจอคำตอบแบบนี้!! หลังขอให้แก๊งเหี้ยมขอขมาศพลูกชาย

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญชาวไทยกรณีกลุ่มวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายร่างกายนายกฤษดา อ่อนน้อม หรือเอิร์ท อายุ 19 ปี จนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองกาญจนบุรี เมื่อคืนวันที่ 6 ธ.ค. 2558 โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ทั้งหมด


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวคนร้ายได้ทั้งหมดแล้ว วันที่ 15 ธ.ค. 2558 ได้นำตัวนายนิตินัย วัชรานุทัศน์ หรือมอส อายุ 25 ปี คนร้ายที่ใช้ตุ๊กตาปูนปั้นเป็นอาวุธ และนายชัยอนุวัต รอดภัย หรือต้น อายุ 23 ปี คนร้ายที่เดินเข้าไปเตะพร้อมถืออาวุธปืนลูกซอง ขึ้นรถยนต์ตู้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกจาก สภ.เมืองกาญจนบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณจุดเกิดเหตุข้างร้านอาราเบียนไน ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยมีนางกัญญา ทอยชเลอร์ แม่ของเหยื่อ และนางปาจารีย์ มหาสังข์ อาของผู้ตาย พร้อมทั้งญาติกว่า 50 คน เดินทางไปรอดูการทำแผนด้วยความเคียดแค้น



พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งรวม 6 คน ก็เชื่อว่าพี่น้องประชาชนก็คงจะพอใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ สื่อมวลชนเองก็ได้ติดตามรายงานสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ผู้บังคับบัญชาก็สั่งการเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งก็เป็นจุดที่ทำให้เราสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว


ส่วนการที่ทางญาติของผู้เสียชีวิต มีความประสงค์ที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คนไปขอขมาต่อหน้าศพ ต้องขึ้นอยู่กับตัวของผู้ต้องหาว่า มีความประสงค์ที่จะไปขอขมาศพหรือไม่ ประการที่สองเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ต้องหาด้วย ซึ่งหากเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปขอขมาก็อาจจะเกิดอันตรายกับตัวของผู้ต้องหาได้

ที่มา http://www.patjaa.com/98874-2/

Share This:

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM