Menu

คดีพลิก! คลิปตำรวจรับส่วย ที่แท้เพื่อนจ่ายค่าเหล้า

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอ จากเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ชื่อคลิป "ดันจอดรถในที่ห้ามจอด" ซึ่งระบุวา ผู้ถ่ายเป็นผู้โดยสารรถตู้ไม่ใช่เจ้าของรถ เผยให้เห็นชายคนหนึ่งเดินเอาเงินมาใส่มือตำรวจ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าน่าจะเป็นคลิปการรับส่วยนั้น
ล่าสุด (11 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Sayun Bangpain ซึ่งระบุว่าเป็นคนในคลิปดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด พร้อมให้รายละเอียดว่า
"คนเสื้อขาวคือตัวผมเอง คือตำรวจไม่ได้มาจับผม คือมันเป็นเพื่อนรุ่นน้องผม ผมเอาเงินค้าเหล้าไปให้มันครับ ผมคบกับมันมาหลายปีแล้วครับ ผมต้องขออภัยจริงๆ ที่ทำให้ทุกท่านเข้าใจผิด และผมขอขอบคุณทุกๆ คอมเม้นท์และทุกๆ ความคิดเห็น ทั้งที่ด่าผมหรือบางคนเข้าใจผม ผมขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริงครับ..."
ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ สว.จร.สน.ลุมพินี ได้เรียก ด.ต.สราวุธ ผบ.หมู่ จร.สน.ลุมพินี และนายสายัน ซึ่งเป็นนายตำรวจและโชเฟอร์รถโดยสารไม่ประจำทาง ซึ่งปรากฏอยู่ในคลิปมาสอบถาม และได้ข้อสรุปว่าเป็นเรื่องของการให้เงินใช้หนี้กันจริงๆ
ที่มา http://news.sanook.com/1947866/

Share This:

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM