Menu

ดราม่าปลาสลิด สาวแฉแม่ค้า ยัดมันหมูใส่ในท้องปลา

แชร์สนั่น! ภาพร้องเรียน..พบ "มันหมู" สอดไส้ในท้องปลาสลิด คาดตกแต่งเพื่อให้น่าทานยิ่งขึ้น ชาวเน็ตมองอาจจะเป็นมันปลาที่ท้องมากกว่า
(8 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังมีประเด็นถกเถียงเรื่องกลโกลของแม่ค้า เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งไปเลือกซื้อปลาสลิด แต่พบบางอย่างที่น่าจะเป็นมันหมูถูกยัดใส่ไว้ในท้องของปลา ที่ทำให้ปลาตัวใหญ่และน่าทานมากขึ้น
ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้แชร์ภาพและเรื่องราว หลังไปเลือกซื้อปลาสลิดมาประทับอาหาร แต่เมื่อผ่าเปิดดูภายใน พบว่ามีบางสิ่งลักษณะคล้ายกับมันหมูอยู่ที่ช่องท้อง ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นกลโกงของผู้ค้า ที่ยัดมันหมูไว้เพื่อให้คงรูปร่างให้ตัวปลาดูสดใหม่และใหญ่น่าทาน
เจ้าของเรื่องราวยังโพสต์อีกว่า "วันก่อนหมึกยัดแป่งพุงปริ้น วันนี้ปลาสลิดยัดไส้มันหมู ไม่พ้นเรื่องของกินค่ะ ไม่ขอบอกที่ไปที่มานะคะ เอามาฝากเตือนเพื่อนๆ ที่ชอบทานปลาค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภคอีกแล้ว แม่ค้าหัวใสยัดมันหมูในท้องปลาสลิด เบื้องหลังเราไม่เห็น เบื้องหน้าตัวใหญ่ๆ น่ากิน ผู้บริโภคระวังให้ดีนะคะ"
หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนเชื่อว่าเป็นวิธีตกแต่งและหลอกลวงผู้บริโภคของแม่ค้ายุคนี้ และคิดว่าน่าจะเอาผิดได้ แต่ขณะที่อีกหลายคนกลับมองว่า สิ่งที่เห็นน่าจะเป็น มันของปลาสลิด ที่จะพบอยู่บริเวณท้องของปลา ไม่น่าจะเป็นมันหมูตามที่เจ้าของรูปกล่าว ทั้งมองว่าการโพสต์ดังกล่าว อาจจะเข้าข่ายใส่ร้ายผู้ค้าขายคนอื่นๆ ด้วย
ที่มา http://news.sanook.com/1945906/

Share This:

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM